CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI KHÁM PHÁ VUI

1. Tên CTKM: Khám phá vui

2. Đầu số tương tác: 9595

3. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng

4. Hàng hóa, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói Khoa học vui và gói Thiên văn

5. Thời gian triển khai: Từ 00h00 ngày 09/02/2018 đến hết 23:59:59 ngày 09/05/2018

(Kết thúc CTKM, các gói tin tiếp tục được cung cấp cho khách hàng)

6. Brandname: KHAMPHA

7. Website: http://khoahocvui.mobifone.vn

8. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

9. Đối tượng

- Các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

- Các thuê bao Fast Connect, MDT và thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone không được tham gia chương trình.

10. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Tên giải

Giải thưởng

Giá trị/giải

(VND)

Số lượng giải

Thành tiền

(VND)

1

Giải Vàng

Thẻ nạp tiền MobiFone

10.000

27.100

271.000.000

2

Giải Tháng

Tiền mặt

10.000.000

3

30.000.000

2

Giải Chung cuộc

Điện thoại iPhone X 64GB

29.000.000

1

29.000.000

Tổng

27.104

330.000.000

(Bằng chữ: Ba trăm ba mươi triệu đồng./.)

11. Cách tham gia

11.1. Với các thuê bao đang sử dụng gói cước “Khoa học vui” và/hoặc gói cước “Thiên văn”

- Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành.

- Hệ thống nhắn tin thông báo tới khách hàng duy trì thành công gói “Khoa học vui” và/hoặc gói “Thiên văn”:

Thông báo: Từ ngày 09/02/2018, khi duy trì thành công gói tin Khoa học vui, gói tin Thiên văn, Quý khách được tham gia CTKM Khám phá vui và có cơ hội trúng Điện thoại IPHONE X sành điệu. Chúc Quý khách may mắn!

11.2. Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại

- Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký gói Khoa học vui và/hoặc gói Thiên văn, cụ thể như sau:

STT

Kênh tương tác

Gói Khoa học vui

Gói Thiên văn

1

Qua kênh SMS

Soạn DK KHV gửi 9595

Cú pháp phụ: KHV, KH, KM, XN, K, P, V

Soạn DK TV gửi 9595

Cú pháp phụ: TV

2

Qua kênh USSD

Bấm *9595#OK và làm theo hướng dẫn

3

Qua wapsite

Truy cập wapsite http://khoahocvui.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

12. Câu hỏi của CTKM:

- Khi đăng ký thành công hoặc gia hạn thành công gói “Khoa học vui”, hàng ngày, khách hàng sẽ nhận được 03 câu hỏi.

- Gói “Thiên văn” không có câu hỏi.

- Thời gian khách hàng bắt đầu nhận và trả lời câu hỏi dịch vụ từ 8h00 đến 23h59:59 hàng ngày. Sau thời gian này, hệ thống sẽ không bảo lưu, không thực hiện cộng dồn đối với những câu hỏi khách hàng chưa trả lời.

- Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm, có 02 đáp án.

- Khách hàng chỉ có thể nhận và trả lời câu hỏi tiếp theo khi đã trả lời câu hỏi liền trước đó.

- Để trả lời câu hỏi, khách hàng thực hiện như sau:

TT

Kênh tương tác

Cách thức thực hiện

I

Trả lời câu hỏi

1

Qua Website/wapsite

Khách hàng truy cập Website/wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://khoahocvui.mobifone.vn, đăng nhập, vào mục “Câu hỏi” và làm theo hướng dẫn.

2

Qua SMS

Soạn 1 hoặc 2 gửi 9595, tùy đáp án lựa chọn

II

Lấy câu hỏi gần nhất

Soạn CH2 gửi 9595

- Khi trả lời đúng các câu hỏi, khách hàng sẽ nhận được điểm tích luỹ.

13. Quy định về điểm tích lũy:

- Trong thời gian khuyến mại, với các hoạt động tương tác sau khách hàng sẽ nhận được số điểm tích lũy tương ứng như sau:

STT

Nội dung

Điểm

Gói “Khoa học vui”

Gói “Thiên văn”

I

Với các thuê bao đăng ký và duy trì gói cước

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên

100 điểm/ngày

100 điểm/ngày

2

Gia hạn gói cước hoặc tái đăng ký

100 điểm/ngày

50 điểm/ngày

II

Tương tác

1

Trả lời đúng câu hỏi

20 điểm/câu

(không có câu hỏi)

2

Trả lời sai câu hỏi

0 điểm/câu

- Điểm tích lũy được sử dụng để xét thưởng các giải thưởng trong chương trình.

- Điểm tích lũy của khách hàng được cộng dồn kể từ lúc khách hàng tham gia CTKM này.

- Số điểm tích lũy của khách hàng trong toàn bộ chương trình khuyến mại được tính bằng tổng điểm của cả 2 gói và được cộng dồn hàng ngày.

- Trong thời gian diễn ra CTKM, điểm số khách hàng tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

- Để tra cứu điểm tích lũy trong CTKM, khách hàng soạn DIEM2 gửi 9595

- Để tra cứu danh sách thuê bao thuộc top 10 của ngày hôm trước, khách hàng soạn KQ2 gửi 9595.

14. Mức cước và nguyên tắc trừ cước

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó

STT

Nội dung

Gói “Khoa học vui”

Gói “Thiên văn”

1

Cước thuê bao gói (đã bao gồm thuế GTGT)

6.000 đồng/ngày

3.000 đồng/ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ 9595 để huỷ, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác

Miễn phí

3

Cước data khi thuê bao MobiFone truy cập wapsite dịch vụ

Áp dụng theo quy định

tính cước data hiện hành

- Nếu khách hàng không yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 6.000 đồng/ngày/gói “Khoa học vui” và 3.000 đồng/ngày/gói “Thiên văn”.

- Cước của gói được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và tính vào cước hàng tháng với thuê bao trả sau.

- Tại thời điểm đăng ký, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ để đăng ký gói tin:

+ Hệ thống vẫn ghi nhận yêu cầu đăng ký dịch vụ của khách hàng. Tuy nhiên, hệ thống chỉ cung cấp đầy đủ các tính năng của dịch vụ cho khách hàng sau khi trừ được cước theo nguyên tắc nêu trên.

+ Nếu không trừ được cước của khách hàng trong vòng 05 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ yêu cầu đăng ký gói tin của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

- Vào thời điểm đăng ký/gia hạn gói cước “Khoa học vui”, nếu tài khoản chính không đủ 6.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

TKC ≥ 6.000 đồng

6.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

3.000 đồng

3

1.500 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.500 đồng

- Vào thời điểm đăng ký/gia hạn gói cước “Thiên văn”, nếu tài khoản chính không đủ 3.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

TKC ≥ 3.000 đồng

3.000 đồng

2

1.500 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.500 đồng

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.500 đồng, hệ thống sẽ tiếp tục trừ cước thêm 01 lần/ngày:

+ Nếu trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Nếu trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

- Hệ thống không trừ bù cước vào các ngày hôm sau.

- Nếu không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

15. Quy định sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

ü Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

ü Trừ cước không thành công: Tính cước lại theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

16. Cách hủy gói cước

- Hủy gói Khoa học vui, soạn TC KHV gửi 9595 hoặc soạn HUY KHV gửi 9595

- Hủy gói Thiên văn, soạn TC TV gửi 9595 hoặc soạn HUY TV gửi 9595

17. Quy định thời điểm tương tác:

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, các tương tác bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

18. Cách thức xác định trúng thưởng

18.1. Cách xếp hạng thuê bao trong CTKM

Hàng tháng (30 ngày) hoặc kết thúc CTKM, chương trình sẽ xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:

- Tổng điểm xét thưởng của thuê bao trong chu kỳ theo thứ hạng từ cao xuống thấp;

- Thời điểm đăng ký gói cước ”Khoa học vui” sớm nhất (Tính từ ngày gói cước được cung cấp gói cước trên hệ thống MobiFone)

- Tổng cước phát sinh đối với gói “Khoa học vui” và gói “Thiên văn” kể từ khi gói cước được cung cấp trên hệ thống MobiFone từ nhiều tới ít.

Các thuê bao sẽ được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.

Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

Thuê bao

Điểm xét thưởng

Thời điểm đăng ký gói Khoa học vui

Xếp hạng

A

1.000

10/08/2016 09:35:52

1

B

1.000

10/10/2016 09:47:24

2

C

1.000

21/01/2017 09:29:46

3

D

900

29/01/2017 11:55:26

4

E

900

10/04/2017 12:03:25

5

F

800

09/05/2017 12:07:19

6

G

700

10/10/2017 12:25:52

7

18.2. Cách xác định thuê bao trúng thưởng giải Tháng

- Giải Tháng sẽ thuộc về thuê bao xếp hạng thứ 50 trong mỗi tháng heo tiêu chí nêu trên. Trong đó, mỗi tháng được quy định là 30 ngày liên tục, tính từ ngày diễn ra CTKM.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Tháng một lần duy nhất trong toàn CTKM. Thuê bao đã trúng thưởng giải Tháng trước sẽ không được đưa vào tiêu chí xếp hạng ở các tháng tiếp theo.

18.3. Cách xác định thuê bao trúng thưởng giải Chung cuộc

Giải chung cuộc sẽ thuộc về thuê bao xếp hạng thứ 50 trong toàn CTKM theo tiêu chí nêu trên.

18.4. Cách xác định thuê bao trúng giải Vàng

- Giải Vàng trị giá 10.000 đồng sẽ được trao cho các thuê bao đáp ứng đủ 2 điều kiện sau:

+ Lần đầu tiên đăng ký gói cước Khoa học vui và trừ cước thành công 6.000 đồng.

+ Gia hạn thành công gói cước trong 24h tiếp theo.

- Ngay sau đủ điều kiện, khách hàng sẽ được nhận thưởng vào tài khoản

- Danh sách khách hàng được nhận tiền thưởng sẽ được cập nhật vào 9h00 hàng ngày trên website http://khoahocvui.mobifone.vn.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Vàng duy nhất 01 lần trong CTKM, tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.

- Số lượng giải Vàng có thể thay đổi, phụ thuộc vào số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện trúng thưởng.

19. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

19.1. Quy định chung

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai điểm số và số điện thoại trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm bảo mật cá nhân cho người trúng giải.

19.2. Quy định về nhận thưởng

- Đối với giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone: Giải thưởng sẽ được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

- Đối với giải Tháng: Khách hàng sẽ nhận thưởng thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp số tài khoản được mở tại các ngân hàng được cấp phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Giá trị Gia tăng trên toàn quốc.

- Đối với giải Chung cuộc: Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng và nhận thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Giá trị Gia tăng trên toàn quốc.

- Đối với giải Tháng, giải Chung cuộc, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

028.3962 1501/ 028.3962 1502

0236.3848 999

024.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

+ Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

“MobiFone chúc mừng quý khách đã trúng thưởng giải (giải thưởng) CTKM Khám phá vui. Quý khách truy website http://khoahocvui.mobifone.vn để biết chi tiết. Cảm ơn quý khách đã tham gia chương trình.”

19.3. Giấy tờ nhận thưởng:

- Khách hàng trúng giải Tháng, giải Chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng (với giải bằng tiền)

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản (với giải bằng tiền)

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+ Trường hợp thuê bao đứng tên tổ chức:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản phô tô công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin của tổ chức trúng giải

01 chiếc

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức (với giải bằng tiền)

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức (với giải bằng tiền)

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+ Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

19.4. Điều kiện nhận thưởng

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên web/wapsite của dịch vụ, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Nếu khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

20. Các quy định khác

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.