Giới thiệu CTKM

1. Tên CTKM: Thế giới diệu kỳ

2. Hình thức khuyến mại: Quay số may mắn

3. Thời gian cung cấp: Từ 00h00 ngày 30/11/2016 đến hết 23h59’59 ngày 27/02/2017 (90 ngày) (Kết thúc CTKM, các gói cước vẫn tiếp tục được cung cấp)

4. Đầu số tương tác: 9595

5. Gói dịch vụ cung cấp: Gói “Khoa học vui” và Gói “Thiên văn”

6. Website: http://khoahocvui.mobifone.vn

7. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

8. Đối tượng:

- Các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

- Các thuê bao Fast Connect và thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty viễn thông MobiFone và Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone không được tham gia chương trình.

9. Cơ cấu giải thưởng

STT

Loại giải

Giải thưởng

Đơn giá

(VNĐ)

Số lượng

Thành tiền

(VNĐ)

1

Giải chung cuộc

5 Lượng vàng SJC

180.600.000

01

180.600.000

2

Giải tháng

Tiền mặt

30.000.000

03

90.000.000

3

Giải nhất ngày (01 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

200.000

90

18.000.000

4

Giải nhì ngày

(05 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

100.000

450

45.000.000

Tổng cộng

571

333.600.000

(Bằng chữ: Ba trăm ba mươi ba triệu, sáu trăm nghìn đồng./.)

10. Nội dung CTKM dành cho gói Khoa học vui

10.1. Thông tin chi tiết gói Khoa học vui

- Đối tượng: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng MobiFone;

- Nội dung gói “Khoa học vui”: Cung cấp cho khách hàng những thông tin thú vị về Khoa học vui thế giới, khoa học và tri thức nhân loại, giải đáp những hiện tượng kỳ lạ trong tự nhiên.

- Cách tham gia: Khách hàng soạn

DK KHV gửi 9595 để đăng ký gói cước hàng ngày.

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://khoahocvui.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn.

Khách hàng có thể chủ động soạn tin nhắn đăng ký hoặc đăng ký sau khi nhận được SMS thông báo từ chương trình khi nạp tiền thành công, ví dụ mẫu tin nhắn mời tham gia chương trình như sau:

Xin chúc mừng, thẻ cào đã mang đến cho bạn cơ hội may mắn trúng hàng trăm giải thưởng có giá trị lên đến gần 400 triệu đồng từ CTKM Thế giới diệu kỳ. Soạn DK KHV gửi 9595 để đăng ký dịch vụ và nhận ngay cơ hội may mắn này.

- Quyền lợi hàng ngày:

+ Khách hàng đăng ký dịch vụ hoặc gia hạn thành công hàng ngày sẽ được cộng 600 điểm/ngày. Bên cạnh đó, hàng ngày khách hàng sẽ nhận được 01-02 bản tin liên quan đến nội dung của gói.

+ Ngoài ra, khách hàng cũng được nhận 05 câu hỏi miễn phí/ngày. Giải đáp đúng câu hỏi và nhận thêm điểm thưởng.

+ Điểm thưởng được cộng dồn lại theo chu kỳ và dùng để quy đổi ra Mã dự thưởng tham gia quay số các giải thưởng của chương trình.

- Các câu hỏi của gói:

+ Mỗi ngày, khi duy trì gói tin thành công, khách hàng được nhận miễn phí 05 câu hỏi cho gói tin “Khoa học vui” qua wapsite của chương trình http://khoahocvui.mobifone.vn.

+ Hàng ngày, khách hàng truy nhập wapsite http://khoahocvui.mobifone.vn, đăng nhập để trả lời các câu hỏi.

+ Việc nhận và trả lời câu hỏi được thực hiện qua kênh website/wapsite của chương trình và có hỗ trợ gửi miễn phí qua SMS.

+ Thời gian gửi và trả lời các câu hỏi từ 08h00 đến 23h59:59 hàng ngày. Khách hàng chỉ nhận được câu hỏi tiếp theo khi đã hoàn thành trả lời câu hỏi liền trước đó.

+ Nguyên tắc gửi câu hỏi: Sau khi hệ thống gửi câu hỏi, nếu khách hàng trả lời, hệ thống mới gửi câu hỏi tiếp theo.

- Mua thêm câu hỏi

+ Đối với khách hàng tham gia gói “Khoa học vui”, khách hàng được quyền mua thêm câu hỏi để tương tác.

+ Cước mua thêm câu hỏi: 3.000 đồng/lượt mua. Với mỗi lượt mua, khách hàng có thêm 5 câu hỏi để tương tác.

+ Mỗi ngày, khác hàng được mua thêm tối đa 03 lần.

+ Lưu ý: Số lượng câu hỏi khách hàng được tương tác trong ngày không phân biệt kênh trả lời trên website/wapsite hay SMS của dịch vụ.

+ Để mua thêm câu hỏi, khách hàng có thể soạn theo cú pháp MUA gửi 9595 hoặc thao tác trên website/wapsite. Sau mỗi lượt 5 câu hỏi, hệ thống sẽ trả popup thông báo giá cước lượt câu hỏi tiếp theo như sau (Nội dung trả linh hoạt):

Hết lượt câu hỏi. Bạn muốn mua thêm 5 câu hỏi với giá cước 3.000 đồng?


- Mức cước của gói “Khoa học vui”

+ Đối với gói cước hàng ngày: Mỗi khách hàng khi tham gia gói “Khoa học vui” sẽ được nhận 01 ngày trải nghiệm đầu tiên miễn phí. Sau thời gian miễn phí, gói cước sẽ tính mức cước 6.000đ/ngày (đã bao gồm VAT). Đối với trường hợp hủy dịch vụ và tái đăng ký từ ngày thứ 02 trở đi, khách hàng sẽ bị tính cước theo mức cước quy định.

+ Nếu khách hàng không thực hiện hủy, gói cước sẽ tự động gia hạn hàng ngày.

+ Mọi thao tác khác của khách hàng khi tham gia chương trình: Tra cứu điểm, lấy gợi ý … đều hoàn toàn miễn phí.

Chú ý: Dịch vụ sẽ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

10.2. Quy định về điểm tích lũy

- Trong thời gian diễn ra CTKM, với các hoạt động tương tác sau, khách hàng sẽ nhận được điểm số tích lũy tương ứng:

STT

Tình huống

Điểm

I

Đăng ký/duy trì gói cước Khoa học vui

1

Đăng ký/Duy trì gói cước/Hoặc tái đăng ký gói vào ngày hôm sau

600 điểm/ngày

2

Tái đăng ký gói trong ngày

0

II

Trả lời câu hỏi trắc nghiệm

1

Đúng

100 điểm/câu

2

Sai

0

- Điểm tích lũy được sử dụng để quy đổi sang Mã dự thưởng. Mã dự thưởng được dùng để quay số trúng giải Chung cuộc.

- Điểm tích lũy của khách hàng được cộng dồn trong suốt thời gian khuyến mại.

11. Nội dung CTKM dành cho gói Thiên văn

11.1. Thông tin chi tiết gói Thiên văn

- Đối tượng: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng MobiFone;

- Nội dung gói “Thiên văn”: Cung cấp cho khách hàng thông tin hấp dẫn về các sự kiện, hiện tượng thiên văn kỳ thú, các kiến thức thiên văn học bổ ích.

- Cách tham gia: Khách hàng soạn

DK TV gửi 9595 để đăng ký gói cước hàng ngày.

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://khoahocvui.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn.

Khách hàng có thể chủ động soạn tin nhắn đăng ký hoặc đăng ký sau khi nhận được SMS thông báo từ chương trình khi tham gia gói “Khoa học vui” thành công, ví dụ mẫu tin nhắn mời tham gia chương trình như sau:

Xin chúc mừng, Bạn có muốn gia tăng cơ hội giành các giải thưởng của CTKM Thế giới diệu kỳ. Đăng ký ngay gói Thiên văn để nhận 1.000 điểm thưởng và gia tăng cơ hội. Soạn DK TV gửi 9595.

- Quyền lợi hàng ngày:

+ Khách hàng đăng ký thành công lần đầu tiên được cộng 2.000 điểm. Tái đăng ký thành công hoặc duy trì thành công sau 01 ngày đầu tiên được cộng 600 điểm/ ngày.

+ Bên cạnh đó khách hàng sẽ nhận được 01-02 bản tin liên quan đến nội dung của gói.

+ Gói “Thiên văn” không có câu hỏi.

+ Điểm thưởng được cộng dồn lại theo chu kỳ và dùng để quy đổi ra Mã dự thưởng và tham gia quay số trúng thưởng tất cả các giải thưởng của chương trình.

- Mức cước của gói “Thiên văn”

+ Đối với gói cước hàng ngày: Mỗi khách hàng khi tham gia gói “Thiên văn” sẽ được nhận 01 ngày trải nghiệm đầu tiên miễn phí. Sau thời gian miễn phí, gói cước sẽ tính mức cước 3.000đ/ngày (đã bao gồm VAT). Đối với trường hợp hủy dịch vụ và tái đăng ký từ ngày thứ 02 trở đi, khách hàng sẽ bị tính cước theo mức cước quy định.

+ Nếu khách hàng không thực hiện hủy, gói cước sẽ tự động gia hạn hàng ngày.

+ Chú ý: Dịch vụ sẽ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

+ Mọi thao tác khác của khách hàng khi tham gia chương trình: Tra cứu điểm, lấy gợi ý … đều hoàn toàn miễn phí.

11.2. Quy định về điểm tích lũy

- Trong thời gian diễn ra CTKM, với các hoạt động tương tác sau, khách hàng sẽ nhận được điểm số tích lũy tương ứng:

STT

Tình huống

Điểm

I

Đăng ký/duy trì gói cước Thiên văn

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên

2.000 điểm/ngày

2

Duy trì gói cước/Hoặc tái đăng ký gói vào ngày hôm sau

600 điểm/ ngày

3

Tái đăng ký gói trong ngày

0

- Điểm tích lũy được sử dụng để quy đổi sang Mã dự thưởng. Mã dự thưởng được dùng để quay số trúng giải Chung cuộc.

- Điểm tích lũy của khách hàng được cộng dồn trong suốt thời gian khuyến mại.

12. Quy định về mã dự thưởng

- Cứ 100 điểm khách hàng sẽ được quy đổi thành 01 mã dự thưởng.

- Mã dự thưởng bao gồm 15 số tự nhiên ngẫu nhiên.

- Mã dự thưởng được dùng để quay số xác định khách hàng trúng thưởng các giải thưởng trong chương trình.

- Để tra cứu số lượng mã dự thưởng mình đang có, khách hàng có thể thực hiện theo các cách:

+ Soạn MDT2 gửi 9595

+ Truy cập website dịch vụ, thực hiện đăng nhập và chọn mục Tra cứu MDT

13. Cú pháp đăng ký – hủy gói cước được chấp nhận

STT

Kênh tương tác

Gói “Khoa học vui”

Gói “Thiên văn”

I

Cách thức đăng ký

1

Qua kênh SMS

- Gói cước hàng ngày: DK KHV gửi 9595

- Cú pháp phụ: KHV, KH, KM, K, P, V

- Gói cước hàng ngày: DK TV gửi 9595

- Cú pháp phụ: TV

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://khoahocvui.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

II

Cách thức hủy

1

Qua kênh SMS

- Gói cước hàng ngày: TC KHV gửi 9595 hoặc HUY KHV gửi 9595

- Gói cước hàng ngày: TC TV gửi 9595 hoặc HUY TV gửi 9595

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://khoahocvui.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

- Khách hàng huỷ một hoặc tất cả các gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi ứng với gói cước đã huỷ.

- Điểm số và mã dự thưởng khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

14. Quy định về giai đoạn miễn phí các gói dịch vụ (áp dụng cho gói cước hàng ngày)

- Mỗi thuê bao có 01 ngày sử dụng miễn phí gói ”Khoa học vui” và ”Thiên văn”.

- Chương trình chỉ áp dụng thời gian miễn phí cho lần đăng ký đầu tiên. Trong thời gian miễn phí 01 ngày, nếu khách hàng hủy và đăng ký lại (lần thứ 2), khách hàng sẽ không bị trừ cước ở lần đăng ký tiếp theo. Từ ngày thứ 02 trở đi, thuê bao bị tính cước phí theo quy định.

- Trong thời gian miễn phí, khách hàng không bị trừ cước nhưng vẫn được nhận bản tin và câu hỏi để tương tác.

- Ngày được tính là một ngày theo dương lịch.

15. Quy định về cước chung của chương trình

- Cước mỗi gói được cộng vào hoá đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.

- Trong 1 chu kỳ, khách hàng có thể hủy và tái đăng ký nhiều lần, nhưng hệ thống chỉ được phép trừ mức cước 1 lần theo quy định

- Nếu khách hàng không yêu cầu huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói tin với mức cước thuê bao ứng với chu kỳ tương ứng của gói tin.

- Sau thời gian miễn phí, gói cước sẽ được tính phí theo nguyên tắc sau:

Đối với gói tin sử dụng theo chu kỳ ngày

- Trong ngày đầu tiên được miễn cước thuê bao, nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại, các lần đăng ký đó sẽ không bị trừ cước và không nhận được thêm điểm tích luỹ.

- Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ tính cước theo cách thức nêu trên.

- Trong thời gian 01 ngày đầu tiên được miễn cước thuê bao, khách hàng được hưởng đầy đủ quyền lợi từ gói cước đã đăng ký.

- Ngày được tính là một ngày theo dương lịch.

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt, khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói cước đó.

- Vào thời điểm đăng ký, gia hạn gói cước “Khoa học vui”, nếu tài khoản chính không đủ 6.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm VAT)

1

6.000 đồng ≤ TKC

6.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

3.000 đồng

- Vào thời điểm đăng ký, gia hạn gói cước “Thiên văn”, nếu tài khoản chính không đủ 3.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước (đã bao gồm VAT)

1

3.000 đồng ≤ TKC

3.000 đồng

2

1.500 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.500 đồng

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 3.000 đồng đối với gói “Khoa học vui” và 1.500 đồng đối với gói “Thiên văn”, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện việc thử trừ cước tối đa 02 lần/ ngày:

§ Trường hợp thử trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

§ Trường hợp thử trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

- Hệ thống không thực hiện trừ bù cước vào các ngày hôm sau.

- Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ tiến hành huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải tiến hành đăng ký lại.

16. Quy định khác

- Điểm số và mã dự thưởng của khách hàng được cộng dồn kể từ lúc khách hàng đăng ký dịch vụ.

- Khách hàng huỷ một hoặc tất cả các gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi ứng với gói cước đã huỷ.

- Điểm số và mã dự thưởng khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

17. Cách thức xác định trúng thưởng

- Các mã dự thưởng hợp lệ phát sinh trong chương trình khuyến mại sẽ được áp dụng để quay thưởng cho các giải thưởng của chương trình, cụ thể:

- Đối với giải Chung cuộc: Áp dụng với toàn bộ mã dự thưởng được phát sinh trong toàn bộ thời gian diễn ra CTKM.

- Đối với giải Tháng: Áp dụng với toàn bộ mã dự thưởng được phát sinh trong tháng xét thưởng (chu kỳ 30 ngày).

- Đối với giải Ngày: Áp dụng với toàn bộ mã dự thưởng được phát sinh trong ngày xét thưởng (tính từ 00h00 đến 23h59’59’’ của ngày hôm đó).

- Thuê bao sở hữu mã trúng thưởng được xem là thuê bao trúng thưởng.

- Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số phần mềm điện tử tại Tòa nhà An Phát, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Lễ quay thưởng sẽ được chứng kiến bởi đại diện của MobiFone, khách hàng và đại điện của các cơ quan báo chí, truyền thông.

18. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

- Thời gian thực hiện quay số sẽ diễn ra theo lịch dự kiến như sau:

STT

Nội dung

Thời gian xét giải

Thời gian

1

Quay số giải tháng 01 và giải Nhất ngày, Nhì ngày

Từ ngày 30/11/2016 – 29/12/2016

Thứ 3, ngày 03/01/2017

2

Quay số giải tháng 02 và giải Nhất ngày, Nhì ngày

Từ ngày 30/12/2016 – 28/01/2017

Thứ 3, ngày 08/02/2017

3

Quay số giải tháng 03, Chung cuộc và giải Nhất ngày, Nhì ngày

Giải Nhất ngày, Nhì ngày:

Từ 29/01/2017 – 27/02/2017

Giải tháng 03:

Từ ngày 29/01/2017 – 27/02/2017

Giải chung cuộc:

Từ ngày 30/11/2016 – 27/02/2017

Thứ 3, ngày 07/03/2017

- Sau khi có kết quả trúng thưởng, Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone– Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

08.3962 1501/ 08.3962 1502

0511.3848 999

04.3782 3151

+ Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.

+ Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] cua chuong trinh khuyen mai The gioi dieu ky”. Quy khach truy cap website http://khoahocvui.mobifone.vn de biet thong tin chi tiet”

- Ngoài ra, danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone www.mobifone.com.vn và wapsite của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai mã số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

- Phương thức trao giải:

Đối giải thưởng thẻ cào: Giải thưởng sẽ được trao trực tiếp bằng phương thức nạp thẻ trực tuyến đến số thuê bao của khách hàng.

Đối với giải thưởng hiện vật: Giải thưởng sẽ được trao trực tiếp cho các khách hàng trúng thưởng tại các cửa hàng đại diện của MobiFone.

Đối với giải thưởng tiền mặt: Giải thưởng sẽ được trao trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng thông qua hình thực chuyển khoản thông qua tài khoản ngân hàngcủa khách hàng trúng thưởng

- Khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thôngtin

Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô

01 bản

Bản gốc

01 bản

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

2

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thôngtin

- Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

- Vào thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone .

- Sau thời điểm quay số trúng thưởng, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải.

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone.

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này.

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này.

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Nếu người trúng thưởng còn nợ MobiFone bất kỳ số tiền nào thì số tiền nợ đó phải được thanh toán trước thời điểm trao thưởng. Nếu số tiền nợ đó không được thanh toán, người trúng thưởng sẽ bị tước giải thưởng.

- Thời hạn cuối cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm trao giải cho khách hàng là 45 ngày kể từ ngày có quyết định khách hàng trúng thưởng của chương trình và gọi ra thông báo cho khách hàng. Quá thời gian này khách hàng không đến nhận thưởng, phần thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng giải.

19. Trách nhiệm thông báo

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình.

20. Quy định khác

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone– Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.